AI ใกล้ตัวมากกว่าที่เราคิด 😊DIA (Dynamic Intelligence Asia) เราเป็นบริษัทผู้นำด้านการพัฒนา AI and Computer Vision Solutions พวกเราอยากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับเทคโนโลยีมีความเจ๋งแบบมหาศาล ที่จะช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและสามารถช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้ ที่สำคัญ เราอยากทำให้ทุกสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล 👍🏻

DIA พัฒนา AI Computer Vision มาในรูปแบบที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ง่ายสุดๆ จนกลายเป็น Solutions ที่ตอบโจทย์ธุรกิจได้มากมาย เราเปลี่ยนกล้องวงจรปิดแบบทั่วไปให้สามารถสั่งงานได้ด้วย AI ไม่ว่าจะเป็นการตรวจจับใบหน้า การตรวจจับสิ่งของ หรือการสั่งอุปกรณ์ IoT ต่างๆ 👏🏻

แล้ว AI Computer Vision จะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นยังไง

– ในเมืองที่เช้ารถติด เย็นรถติด จนเป็นคำที่ติดปากว่าชีวิตดีๆที่ลงตัว ปัญหานี้กำลังจะหายไป ถ้าเรามี AI เข้ามาช่วยจัดการ เจ้าหน้าที่จราจรจะรู้ความหนาแน่นบนท้องถนนก่อนที่จะเกิดปัญหารถติด จึงสามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา 🚘🚨

– ความปลอดภัยของคนในครอบครัว เมื่อมีกล้องวงจรปิดระบบAIไว้ที่บ้าน เมื่อมีอุบัติเหตุ ผู้สูงอายุหกล้ม หรือเด็กเข้าไปเล่นโซนที่อันตราย ขโมยจะเข้าบ้าน AI ก็สามารถทำงานแจ้งเตือนเจ้าบ้านได้เลย🏡 เพื่อชีวตที่ดีขึ้นของทุกคน 🙂

เป็นยังไงบ้างคะ AI เจ๋งจริงๆ ความสามารถของ AI มีอีกเยอะมาก เดี๋ยววันหลังจะเอาความรู้ ข้อมูลต่างๆมาฝากนะคะ

หากสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://www.dia.co.th/

E-mail : info@dia.co.th